ภาษาไทย l English
    ออนไลน์ 44 คน
เข้าสู่ระบบ | เพิ่มห้องพัก | ติดต่อ Thairoomonline | ลงโฆษณา
หน้าหลัก ค้นหา โปรโมชั่น ประกาศ/ให้เช่าที่พัก หอพักแนะนำ

ค้นหาตามเขต

ค้นหาตามสถานศึกษา

ค้นหาตามจังหวัด

ค้นหาตาม BTS

ค้นหาตาม MRT

Airport Rail Link

ค้นหาตาม BRT

<< กลับไปหน้าค้นหา คลิกที่นี่
 เดอะ ทเวนตี้ อพาร์ทเม้นท์ (The 20 Apartment)
share :

สกู๊ปแนะนำหอพักครั้งนี้ เรามากันที่ซอยอ่อนนุชครับ ต้องบอกว่าที่อยู่อาศัยเส้นนี้กำลังบูมมากๆ ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโด แต่จะบอกว่าเรามีอพาร์ทเมนท์ที่อยากแนะนำทุกท่านหากสนใจจะอาศัยย่านนนี้ครับ นั่นก็คือ “เดอะ ทเวนตี้ อพาร์ทเมนท์”นั่นเองครับ

ด้วยการตกแต่งที่แตกต่างจากที่อื่น ด้วยการออกแบบสไตล์ยุโรป เรียบ หรู อยู่สบาย แถมยังเดินทางสะดวกเพราะในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายไปถึงสำโรงอีกด้วย หรือจะเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิก็สะดวกเช่นกัน
    เมื่อเข้ามาในส่วนของที่พักก็สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมอยู่อาทิ แอร์ โทรทัศน์ ตู้เย็น เคเบิลทีวีและอินเตอร์เน็ตไร้สาย ในส่วนของอาคารก็มีมุมสวนหย่อม ที่จอดรถ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ น้ำดื่มหยอดเหรียญ บริการทำความสะอาด และการรักษาความปลอดภัยอย่างดีตลอด 24 ชม.อีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วก็อย่าช้ากันนะครับ เพราะอพาร์ทเมนท์น่าอยู่แบบนี้คนชอบกันมาก  สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thairoomonline.com/apartment/10002173  หรือโทร 081-889-1878, 02-742-0801

สำหรับคราวหน้าเราจะพาไปแนะนำสถานที่ไหนกันนั้นก็คงต้องติดตามกันครับ และอย่าลืมนะครับหากท่านเจ้าของ หอพัก อพาร์ทเมนท์ คอนโด บ้านเช่า ห้องเช่า ใดอยากให้เราเข้าไปทำสกู๊ปก็ติดต่อมาได้เลยครับที่ webmaster@thairoomonline.com หรือโทร. 08-1906-5600 หรือ คลิ๊กอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ เรายินดีเป็นสื่อกลางสำหรับทุกท่านที่ต้องการประชาสัมพันธ์หอพักครับ
เพิ่มห้องพักสู่ระบบของเรา | หน้าหลัก | ค้นหา | โปรโมชั่น | ประกาศหา/ให้เช่าที่พัก | สาระน่ารู้ | ติดต่อเรา | ลงโฆษณา | Sitemap

ตั้ง ThairoomOnline ให้เป็นหน้าแรก | เก็บหน้านี้ไว้ใน Favorites l Thairoom on

©2005-2017 Thairoomonline.com All right reserved. ข้อความทางกฎหมาย - Legal Note
อพาร์ทเมนท์ หอพัก บ้านเช่า คอนโด แมนชั่น แฟลต เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ โรงแรม
ติดต่อ ลงโฆษณา โทร : 09-6569-9165 (จันทร์ - ศุกร์ 10.00 - 19.00 น.) หรือ webmaster@thairoomonline.com